GIỚI THIỆU CÔNG TY

Được thành lập từ 09/08/2018, Công ty cổ phần VIKISA là một công ty chuyên cung cấp giải pháp phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp (ERP). Dựa trên cơ sở phần mềm mã nguồn mở Odoo được tin dùng bởi hơn 7 triệu doanh nghiệp trên thế giới cũng như kinh nghiệm triển khai giải pháp quản lý cho nhiều công ty thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, chúng tôi xây dựng và triển khai phần mềm VIKISAERP nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều loại hình doanh nghiệp đặc biệt là doanh nghiệp Việt Nam.

VIKISA được định hướng xây dựng và phát triển dựa trên tôn chỉ PHÁT TRIỂNCÔNG BẰNGTHỊNH VƯỢNG cụ thể như sau:

PHÁT TRIỂN

Trong xã hội hiện đại ngày nay, công nghệ luôn luôn thay đổi từng giờ nên hài lòng với sản phẩm hiện tại đồng nghĩa với tụt hậu. Chính vì thế, chúng tôi không ngừng học hỏi, cải tiến, sáng tạo và khám phá để mang đến những tính năng, giải pháp ERP tối ưu nhất ứng dụng trong hoạt động và quản lý doanh nghiệp của công ty khách hàng cũng như nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý nội bộ, tăng năng suất lao động, nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường… nhằm góp phần đảm bảo cho sự phát triển bền vững của công ty khách hàng và VIKISA.

CÔNG BẰNG

Về đối nội, ban lãnh đạo VIKISA đề ra và quán triệt phương châm “Sự phát triển sẽ không còn ý nghĩa nếu nó thiếu đi tính công bằng“. Chính vì thế chúng tôi xây dựng nội quy và chính sách công ty hướng đến mục tiêu đảm bảo công bằng cho người lao động chẳng hạn như:

+ Chính sách tuyển dụng của VIKISA không quá coi trọng bằng cấp hay kinh nghiệm, chúng tôi tạo điều kiện và cơ hội làm việc cho mọi ứng viên đặc biệt là các bạn sinh viên mới ra trường.

+ Quy định lương, thưởng, phụ cấp rõ ràng và được phân cấp theo vị trí công việc để đảm bảo các cán bộ nhân viên được đãi ngộ xứng đáng với những đóng góp của người đó cho công ty.

+ Mức thưởng thành tích tháng tăng dần theo thâm niên của người lao động, xét tăng lương định kỳ 1 năm 2 lần, thưởng cuối năm căn cứ vào thành tích làm việc cả năm… nhằm khuyến khích cán bộ nhân viên trong công ty không ngừng phấn đấu để đạt được những thành tựu cao hơn trong công việc.

+ Trong công việc không phân biệt thân sơ hay mới cũ. Mọi đánh giá đều dựa trên năng lực của chính bản thân người lao động. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là chúng tôi bỏ mặc hoặc tìm cách đuổi khéo những nhân viên lâu năm để tuyển dụng thế hệ trẻ giàu sức sáng tạo hơn mà ngược lại, công ty sẽ tạo điều kiện để những “công thần” ấy bắt kịp, thích ứng với tư tưởng của thời đại để họ ngày càng tiến bộ hơn, thêm tự tin vào năng lực bản thân và đáp ứng được yêu cầu công việc…

Về đối ngoại, VIKISA xây dựng chính sách chung cho mọi đối tác để đảm bảo không xảy ra tình trạng thiên vị chẳng hạn như:

+ VIKISA cam kết xử lý các vấn đề của đối tác theo đúng thứ tự liên hệ thay vì dựa trên quy mô công ty của đối tác hay lợi nhuận mà dự án đó mang lại.

+ Các ưu đãi khác như khuyến mãi, giảm giá… được áp dụng theo chính sách khách hàng thân thiết để đảm bảo khách hàng được đãi ngộ xứng đáng với lợi ích mà các bạn mang lại cho VIKISA…

THỊNH VƯỢNG

Đối với một quốc gia, thịnh vượng chính là từ để mô tả một đất nước có nền kinh tế phát triển tốt, có đời sống chính trị lành mạnh và nhân dân có cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Suy xét quan điểm đó trên phạm vi công ty, chúng tôi cho rằng sự thịnh vượng của tập thể phải song hành với sự thịnh vượng của cá nhân, một công ty chỉ thực sự thịnh vượng khi bất cứ cá nhân nào làm việc tại đó cũng cảm thấy thoải mái, tự do và hạnh phúc. Bởi vì chỉ khi tinh thần được giải phóng khỏi những xiềng xích, lo toan cuộc sống để cho tâm hồn phong phú và thỏa sức sáng tạo, ta mới có thể làm việc với tất cả nhiệt huyết, đam mê của mình, tạo ra những thành tựu mới trong công việc và kết quả tất yếu đó là sự gia tăng về vật chất, tăng trưởng về doanh thu cho công ty. Ở chiều ngược lại, muốn lợi nhuận tăng tiến thì ban lãnh đạo công ty phải lấy chữ “nhân” để quản lý doanh nghiệp hay nói cách khác phải biết lắng nghe góp ý của nhân viên, quan tâm đến đời sống nhân viên để chia sẻ những khó khăn của họ cũng như khích lệ, động viên và có những chính sách đãi ngộ xứng đáng với đóng góp của họ cho công ty. Dẫu biết rằng làm được điều đó là rất khó vì một người còn chưa hiểu hết bản thân mình huống chi hiểu cho người khác; bên cạnh đó ai cũng có cái tôi của riêng mình, có những ưu lo cuộc sống của riêng mình, có nhu cầu của riêng mình…Nhưng không phải vì khó mà ta không làm, chỉ cần toàn thể cán bộ nhân viên công ty cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực thực hiện lý tưởng ấy thì sự thịnh vượng sẽ là vĩnh cửu vì vật chất và tinh thần sẽ luôn song hành bổ trợ và thúc đẩy lẫn nhau khiến cho thịnh vượng không có giới hạn.

+ Giúp cho tất cả doanh nghiệp Việt Nam triển khai được ERP hiệu quả với mức giá hợp lý.

+ Giúp các doanh nghiệp giải quyết mọi khó khăn trong quản lý nội bộ bằng phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp VIKISAERP.

+ Không ngừng cải tiến VIKISAERP để có thể đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, trở thành một công cụ quản lý thực sự tiên tiến và hiệu quả để không phụ lòng tin của đối tác với VIKISA.

Trở thành công ty cung cấp giải pháp ERP hàng đầu Việt Nam và có uy tín, vị thế trên thị trường quốc tế.